วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ข้อมูลตัวละครองเมียวจิ


ข้อมูลองเมียวจิ

Abe no Seimei สุดยอดองค์เมียว ผู้ใช้คาถายันต์ เป็นตัวละครพื้นฐานที่ทุกคนได้มาตั้งแต่เริ่มเกม สกิลของเซย์เมย์นั้น มีความโดดเด่นในด้านสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการเสริมสถานะการโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีม, ป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้น และควบคุมการเคลื่อนไหวของศัตรู จัดว่าเป็นตัวละครที่ใช้งานง่าย สกิลหวังผลได้สูงไม่ต้องมานั่งลุ้นอัตราอะไรมากนัก เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับ ทั้งเก่าและใหม่

สกิลของ Abe no Seimei
โจมตีปกติ [ระยะเวลารอใช้ซ้ำ 0 เทริน]
► Level 1 : โจมตีเดี่ยวสร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี
► Level 2 : เพิ่มผล, โอกาส 50% ที่จะติด ยันต์สับสน บนตัวเป้าหมาย เป็นเวลา 2 เทริน, ศัตรูที่ติดยันต์สบสน จะสร้างความเสียหายได้น้อยลง 20%
► Level 3 : โอกาส 100% ที่จะติดยันต์สบสน
► Level 4 : ศัตรูที่ติดยันต์สบสน จะสร้างความเสียหายได้น้อยลง 40%
► Level 5 : ความเสียหายจากการโจมตีเพิ่มขึ้น 20%
อักษร・รัด (言霊・縛) [ระยะเวลารอใช้ซ้ำ 2 เทริน]
► Level 1 : ร่ายอาคมใส่เป้าหมาย ทำให้รับความเสียหายสูงขึ้น 10% เป็นเวลา 2 เทริน,
★ โอกาส 50% ที่ศัตรูจะติดสถานะ "โซ่ตรวน" ควบคุมการเคลื่อนไหว、ศัตรูที่ถูกโซ่ตรวนจับจะถูกบังคับใส่โจมตีปกติใส่โซ่ดังกล่าว โดยโซ่นี้มีความคงทน 5% ของพลังชีวิตองเมียว
► Level 2 : รับความเสียหายสูงขึ้นเป็น 20%
► Level 3 : รับความเสียหายสูงขึ้นเป็น 30%
► Level 4 : รับความเสียหายสูงขึ้นเป็น 40%
► Level 5 : ความคงทนของโซ่ตรวน เพิ่มเป็น 10% ของพลังชีวิตองเมียว
อักษร・คุ้มกัน (言霊・守)ิ [ระยะเวลารอใช้ซ้ำ 3 เทริน]
► Level 1 : ร่ายอาคมบนพื้นที่ฝั่งเรา ป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ความคงทน 10% จากพลังชีวิตสูงสุดขององค์เมียว คงอยู่ได้นานสุด 2 เทริน (*ลด 1 เมื่อเข้าสู่เทรินองเมียว)
► Level 2 : เพิ่มความคงทนเป็น 11% จากพลังชีวิต ...
► Level 3 : เพิ่มความคงทนเป็น 12% จากพลังชีวิต ...
► Level 4 : เพิ่มความคงทนเป็น 13% จากพลังชีวิต ...
► Level 5 : เพิ่มความคงทนเป็น 14% จากพลังชีวิต ...
อักษร・หนึ่งเดียว (言霊・一式) [ระยะเวลารอใช้ซ้ำ 0 เทริน]
► Level 1 : ลบสถานะอักษรบนสนามทิ้งทั้งหมด, ยันต์ที่ติดอยู่กับเพื่อนร่วมทีมจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต10% ส่วนยันต์ที่ติดอยู่กับศัตรูจะสร้างความเสียหาย 10% แทน  [ไม่สามารถอัพเลเวลได้]
อักษร・ทำลาย (霊符・滅) [ระยะเวลารอใช้ซ้ำ 0 เทริน]
► Level 1 : ทำให้ศัตรูทั้งหมดติดสถานะรับความเสียหายสูงขึ้น 10% เป็นเวลา 2 เทริน (*เข้าสู่เทรินผู้ติดลด1)
► Level 2 : รับความเสียหายสูงขึ้นเป็น 20%
► Level 3 : รับความเสียหายสูงขึ้นเป็น 25%
► Level 4 : รับความเสียหายสูงขึ้นเป็น 30%
► Level 5 : จำนวนเทริน +1
อักษร・ชีวิต (霊符・生) [ระยะเวลารอใช้ซ้ำ 0 เทริน]
► Level 1 : ทำให้เพื่อนร่วมทีม (ยกเว้นผู้ร่าย) ติดสถานะรับความเสียหายเบาลง 15% เป็นเวลา 2 เทริน  (*เข้าสู่เทรินผู้ติดลด1)
► Level 2 : จำนวนเทริน +1
► Level 3 : รับความเสียหายเบาลงเป็น 20%
► Level 4 : รับความเสียหายเบาลงเป็น 25%
► Level 5 : ผู้ร่ายได้รับผลนี้ด้วย
เรียกสายฟ้า (雷光招来) [ติดตัว]
► Level 1 : เมื่อเซย์เมย์ถูกโจมตี, โอกาส 10% ทีจะสร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตีแก่ศัตรูทั้งหมด
► Level 2 : เพิ่มผล โอกาส 10% (+เอฟเฟค) ที่ศัตรูจะติดสถานะมึนงง 1 เทริน
► Level 3 : ความเสียหาย +10%
► Level 4 : ปรับผล, โอกาส 20% (+เอฟเฟค) ที่ศัตรูจะติดสถานะมึนงง 1 เทริน
► Level 5 : ความเสียหาย +10%
คาถา・ดาว (言霊・星)  [ระยะเวลารอใช้ซ้ำ 0 เทริน]
► Level 1 : ทำให้เพื่อนร่วมทีมทั้งหมด, สร้างความเสียหายได้สูงขึ้น 15% เป็นเวลา 2 เทริน
► Level 2 : สร้างความเสียหายสูงขึ้น เป็น 20%
► Level 3 : สร้างความเสียหายสูงขึ้น เป็น 25%
► Level 4 : สร้างความเสียหายสูงขึ้น เป็น 30%
► Level 5 : จำนวนเทริน +1

สกิลเด่นที่แนะนำให้ใช้
คาถา・ดาว (言霊・星) - สร้างบัฟเสริม ช่วยเพิ่มความเสียหายการโจมตีให้กับทีมได้ถึง 15%~30% เป็นเวลา 2~3เทริน รับว่ามีประโยชน์มากๆ
อักษร・คุ้มกัน (言霊・守)ิ - ช่วยลดความเสียหายจากศัตรูได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสกิลหมู่ที่จะตัดความเสียหายเพียง 1 เป้าหมายเท่านั้น  
-
 + : คอมโบชุดสกิลสายป้องกัน มักใช้กับทีมที่ต้องการสะสมเทริน,เกมรับ,คอมโบสกิลเชื่อมโยงชีวิตสลับฮีล และอื่นๆ
 + : คอมโบชุดโจมตีที่งเพิ่มความเสียหายที่เราทำได้ และ เพิ่มความเสียหายที่ศัตรูได้รับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

   Kagura เป็นตัวละครหลักตัวที่สอง ปลดล็อคจากเนื้อเรื่องในบทที่ 3 เธอสามารถใช้ทักษะอัญเชิญ และเชื่อมต่อกับสิ่งลึกลับ เพื่อสนับสนุนการต่อสู้ได้อย่างหลากหลาย, ทักษะเด่นประจำตัวคือสกิล "เชื่อมโยง・พายุ" ที่สามารถเรียกเพื่อนร่วมทีม ตนไหนก็ได้ขึ้นเทรินได้โดยทันที พร้อมทั้งบวกพลังโจมตีอีกสูงสุดถึง 30% ซึ่งสามารถสานต่อการโจมตีได้อย่างหลากหลาย เหมาะกับผู้เล่นระดับกลาง-สูง ที่ต้องเรียกใช้ชิกิงามิของตนเองขึ้นมาใช้แบบทันด่วน เพื่อชิงความได้เปรียบ หรือแก้เกมในโอกาสต่างๆ 

สกิลของ Kagura 
 โจมตีด้วยร่ม (傘たたき) 
► Level 1 : โจมตีเป้าหมายเดี่ยว สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี
► Level 2 :  ความเสียหาย +10%
► Level 3 : ความเสียหาย +10%
► Level 4 : ความเสียหาย +10%
► Level 5 : ความเสียหาย +10%
 อัญเชิญ・ปลาทอง (召喚・魚) [ระยะเวลารอคอย : 3 เทริน] 
► Level 1 : อัญเชิญ "ปลาทอง" ขึ้นมาบนสนาม 3 เทริน โดยมีพลังชีวิต 10% และ พลังโจมตี 100% ของ Kagura
► Level 2 : พลังชีวิต เพิ่มขึ้นเป็น 20%
► Level 3 : พลังโจมตี เพิ่มขึ้นเป็น 110%
► Level 4 : พลังชีวิต เพิ่มขึ้นเป็น 30%
► Level 5 : พลังโจมตี เพิ่มขึ้นเป็น 120%
 เชื่อมโยง・พายุ (霊媒・疾風)  [ระยะเวลารอคอย : 2 เทริน] 
► Level 1 : เลือกตัวละครพันธมิตร 1 เป้าหมาย, ตัวละครนั้นได้เทรินทันที พร้อมบัฟเพิ่มพลังโจมตี 10%
► Level 2 : บัฟเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มเป็น 15%
► Level 3 : บัฟเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มเป็น 20%
► Level 4 : บัฟเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มเป็น 25%
► Level 5 : บัฟเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มเป็น 30% 
 เชื่อมโยง・ผีเสื้อ (霊媒・冥蝶) [ระยะเวลารอคอย : 2 เทริน] 
► Level 1 : สร้างสถานะ "ลดอัตราฟื้นฟู" 30% แก่ศัตรูทั้งหมด, โอกาส 10%(+เอฟเฟค) ติดสถานะ "หลับ" 1 เทริน
► Level 2 : ปรับ "ลดอัตราฟื้นฟู" เป็น 40%
► Level 3 : โอกาสหลับ ปรับเป็น 15%
► Level 4 : ปรับ "ลดอัตราฟื้นฟู" เป็น 50%
► Level 5 : จำนวนเทริน +1 
 อัญเชิญ・ผีนรก (召喚・煉獄) [ไม่มีระยะเวลารอคอย] 
► Level 1 : โจมตีศัตรูทั้งหมด สร้างความเสียหาย 36% ของพลังโจมตี ต่อเนื่อง 3 ครั้ง, โอกาส 20% สุ่มดีบัฟแก่ศัตรู เป็นเวลา 1 เทริน
► Level 2 : ความเสึยหายของสกิลเพิ่มขึ้น 10%
► Level 3 : ความเสึยหายของสกิลเพิ่มขึ้น 10%
► Level 4 : โอกาสสร้างดีบัฟ เพิ่มขึ้นเป็น 30%
► Level 5 : ความเสึยหายของสกิลเพิ่มขึ้น 10%
 อัญเชิญ・ร่ม (召喚・傘)  [ระยะเวลารอคอย : 3 เทริน] 
► Level 1 : พันธมิตรฝั่งเราทั้งหมด รับความเสียหายน้อยลง 20%
► Level 2 : รับความเสียหายน้อยลง เป็น 25%
► Level 3 : รับความเสียหายน้อยลง เป็น 30%
► Level 4 : รับความเสียหายน้อยลง เป็น 35%
► Level 5 : ระยะเวลาคงอยู่ของสกิล 1 เทริน 
 อัญเชิญ・ชีวิต (召喚・延命) [ระยะเวลารอคอย : 2 เทริน] 
► Level 1 : ร่ายบัฟพิเศษแก่เพื่อนร่วมทีม 1 เป้าหมาย, หากเป้าหมายดังกล่าวตายภายใน 2 เทริน จะกลายเป็นวิญญาณสู้ต่อได้อีก 2 เทริน 
 จิ้งจอกเพลิงสวรรค์ (天狐神火) [ติดตัว] 
► Level 1 : หาก Kagura ถูกโจมตี, โอกาส 12% ที่จิ้งจอกจะโจมตีสวนกลับสร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตีแก่ศัตรูทั้งหมด
► Level 2 : เพิ่มผล ลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมด 20% และได้รับความเสียหายต่อเนื่อง 5% ของปริมาณ HP ที่เหลืออยู่
► Level 3 : ความเสึยหายของสกิลเพิ่มขึ้น 10%
► Level 4 : ปรับ ลดพลังป้องกันของศัตรูเป็น 40%
► Level 5 : ความเสึยหายของสกิลเพิ่มขึ้น 10% 

สกิลเด่นที่แนะนำให้ใช้ 
 เชื่อมโยง・พายุ (เด็ดสุด) : เป็นสกิลเด็ดของ Kagura ที่สามารถเรียกเพื่อนร่วมทีมขึ้นเทรินได้โดยทันที อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพลังโจมตีในเทรินนั้นๆ อีก 30%
 อัญเชิญ・ผีนรก : เป็นสกิลโจมตีหมู่ของ Kagura ที่สร้างความเสียหายพร้อมลุ้นแถม ดีบัฟ ได้อีกด้วย
 อัญเชิญ・ร่ม : สกิลป้องกันของ Kagura ที่ใช้ลดความเสียหายได้สูงสุดถึง 35% นาน  2 เทริน


 
   Minamoto no Hiromasa เป็นตัวละครหลักที่สามารถสร้างความเสียหายจากการโจมตีได้ด้วยตัวเอง ซึ่งหากมองผ่านๆ แล้วคนส่วนใหญ่อาจไม่ค่อยปลื้ม เนื่องจากตัวละครหลักนั้น ไม่มีความสามารถของ "มิทามะ" เข้ามาเสริมเฉกเช่นชิกิงามิทั่วไป, แต่ถ้าอ่านกันดีๆ จะเห็นได้ว่าสกิลติดตัวของเขาสามารถทำงานได้ แม้ไม่ถูกติดตั้งอีกทั้งหลายๆ สกิลนั้นทำงานเชื่อมโยงกัน ทำให้เขาสร้างความเสียหายให้กับทีมได้ ไม่ด้อยไปกว่าตัวละครหลักท่านอื่นๆเลย 

สกิลของ Minamoto no Hiromasa
 ศรกำจัดปีศาจ (破魔の矢) [รอคอย 0]
► Level 1 : โจมตีเป้าหมายเดี่ยว สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี
► Level 2 : ความเสียหาย + 10%
► Level 3 : ความเสียหาย + 10%
► Level 4 : ความเสียหาย + 10%
► Level 5 : ความเสียหาย + 10%
 ศรกระจาย (多重の矢) [รอคอย 0]
► Level 1 : โจมตี 2 เป้าหมาย, สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี
► Level 2 : ความเสียหาย + 10%
► Level 3 : ความเสียหาย + 10%
► Level 4 : ความเสียหาย + 10% (รวมเป็น 130%)
► Level 5 : เพิ่มการโจมตีอีก 1 เป้าหมาย (เป็นสูงสุด 3 เป้าหมาย)
 ศรสามดอก (三本の矢) [รอคอย 2]
► Level 1 : โจมตีเป้าหมายเดี่ยว 3 ครั้ง, แต่ละครั้งสร้างความเสียหาย 80% ของพลังโจมตี
► Level 2 : ความเสียหาย + 5%
► Level 3 : ความเสียหาย + 5%
► Level 4 : ความเสียหาย + 5%
► Level 5 : ความเสียหาย + 5%
 วิชาลับ・ตาเสือดาว (秘術・豹の目) [รอคอย 3]
► Level 1 : บัฟทีม 2 เทริน, เพิ่มความเสียหายคริติคอล 15% และ มีโอกาส 20% ที่สกิล "วิชาลับ・เสือดาวบุก" จะทำงานเมื่อสั่งโจมตี 
► Level 2 : ปรับเพิ่มความเสียหายคริติคอล  เป็น 20%
► Level 3 : โอกาสติด " วิชาลับ・เสือดาวบุก" เพิ่มเป็น 50%
► Level 4 : ปรับเพิ่มความเสียหายคริติคอล  เป็น 30%
► Level 5 : เริ่มระยะเวลาบัฟ อีก 1 เทริน (รวมเป็น3เทริน)
 วิชาลับ・แยกเงา (秘術・影分身) [รอคอย 0]
► Level 1 :  เรียกร่างแยกเงาขึ้นมาบนสนามเป็นเวลา 2 เทริน, ร่างเงานี้จะช่วยโจมตีปกติ (ศรกำจัดปีศาจ) ทุกการเทรินของพันธมิตร, ร่างเงานี้มีพลังโจมตี 30% ของ Minamoto no Hiromasa
► Level 2 : ความเสียหาย + 5%
► Level 3 : ความเสียหาย + 5%
► Level 4 : ความเสียหาย + 5%
► Level 5 : ความเสียหาย + 5%
 วิชาลับ・เสือดาวบุก (秘術・豹襲) [ติดตัว,ไม่ต้องติดตั้ง]
► Level 1 :เมื่อเริ่มต้นการต่อสู้สกิลนี้ทำงานทันที, ทุกครั้งที่สกิลนี้ทำงาน เสือดำ จะเข้าโจมตีเป้าหมายแบบสุ่ม สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี 
► Level 2 : ความเสียหาย + 10%
► Level 3 : ความเสียหาย + 10%
► Level 4 : ความเสียหาย + 10%
► Level 5 : ความเสียหาย + 10%
 เสียงอันโศกเศร้า (悲声哀吼) [ติดตัว,ไม่ต้องติดตั้ง] 
► Level 1 : เมื่อ Minamoto no Hiromasa ตาย จะมอบบัฟ "พลังโจมตี+60%, "ความไว+20" แก่เพื่อร่วมทีมทั้งหมดเป็นเวลา 1 เทริน
► Level 2 : ปรับเพิ่มความไวเป็น +30
► Level 3 : ปรับเพิ่มโจมตีเป็น 80
► Level 4 : ปรับเพิ่มความไวเป็น +40
► Level 5 : เพิ่มเวลาบัฟ อีก 1 เทริน (เป็น2เทริน) 
 วิชาลับ・ไล่ล่า (秘術・窮追)  [ติดตัว,ไม่ต้องติดตั้ง] 
► Level 1 : ทุกครั้งที่ "ศรกำจัดปีศาจ" ถูกใช้งาน , โอกาส 30% ที่เสือดำจะโจมตีร่วมด้วย สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี [ไม่สามารถอัพเลเวลได้] 
*พลังโจมตีของ เสือดาวดำ จะเท่ากับ Minamoto no Hiromasa 

สกิลเด่นที่แนะนำให้ใช้ 
   สกิลส่วนใหญ่ของ Minamoto no Hiromasa นั้นจะเป็นสกิลติดตัว (Passive Skills) ที่ทำงานอัตโนมัติโดยไม่ต้องติดตั้ง ซึ่งทำให้มีสกิลให้เลือกติดตั้งเหลือเพียง 4 ท่าดังนี้
-
 วิชาลับ・แยกเงา : สกิลหากินของ Minamoto no Hiromasa ที่สร้างร่างแยกขึ้นมาบนสนาม โดยร่างแยกนี้ไม่เป็นเป้าหมายการโจมตี และจะช่วยโจมตีด้วย   "ศรกำจัดปีศาจ" (破魔の矢) ทุกการเทรินของเพื่อนร่วมทีมโดยสร้างความเสียหาย 30% จากปกติ (Level.1) ซึ่งการโจมตีดังกล่าวนี้ มีโอกาส 30% ที่เสือของ Minamoto no Hiromasa จะโจมตีซ้ำสร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี Minamoto no Hiromasa อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสกิลเด่นประจำตัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมาก
-
 วิชาลับ・ตาเสือดาว : เป็นสกิลบัฟทีมที่ช่วยเพิ่มค่าความเสียหายคริติคอลได้มากถึง 30% และมีโอกาส 50% ที่จะสร้างความเสียหาย 100% จากพลังโจมตี Minamoto no Hiromasa โดยใช้เสือดำโจมตีสมทบ
-
 ศรสามดอก สกิลโจมตีต่อเนื่องสร้างความเสียหายได้ถึง 96% x3 ครั้ง จากพลังโจมตี Minamoto no Hiromas

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Yaobikuni ตัวละครหลักคนที่ 4 ซึ่งปลดล็อคในเนื้อเรื่องบทที่ 15, เป็นตัวละครหลักสายสนับสนุนที่ช่วยลบ De-Buff (สถานะด้านลบ) ทั้งหมดให้แก่สมาชิกหนึ่งคนฟรีๆ หลังจบการเทรินของเธอ, สกิลเด่นของเธอนั้นคือ "คำสาบแห่งดาว" ที่ใช้ปิดผนึกความสามารถของ มิทามะ และ สกิลติดตัว ของศัตรูทุกตนบนสนาม โดยมีอัตราติดสูงถึง 45% ซึ่งจัดว่าสูงมาก ซึ่งใช้แก้ทางตัวละครโหดๆ ได้หลายตัวเลยทีเดียว

สกิลของ Yaobikuni
 แสงดาว (星の光) [โจมตีปกติ] 
► Level 1 : โจมตีเป้าหมายเดี่ยว สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี
► Level 2 : ความเสียหาย + 10%
► Level 3 : ความเสียหาย + 10%
► Level 4 : ความเสียหาย + 10%
► Level 5 : ความเสียหาย + 10%
 คำสาบแห่งดาว (星の呪い) [รอคอย3เทริน] 
► Level 1 : ร่ายคำสาบแก่ศัตรูทั้งหมด, โอกาส 25%(+เอฟเฟค) ปิดผนึกความสามารถ "มิทามะ" และ "สกิลติดตัว" ของเป้าหมายเป็นเวลา 2 เทริน
► Level 2 : เพิ่มโอกาสติดเป็น 30%
► Level 3 : เพิ่มโอกาสติดเป็น 35% 
► Level 4 : เพิ่มโอกาสติดเป็น 40% 
► Level 5 : เพิ่มโอกาสติดเป็น 45%
 พยากรณ์ (予知) [รอคอย3เทริน] 
► Level 1 : ร่ายบัฟแก่สมาชิกในทีมทั้งหมด ในช่วงเวลา 2 เทริน, หากโจมตีติดคริติคอล โอกาส 30% ฟื้นฟูพลังชีวิตตนเอง 10%
► Level 2 : เพิ่ม อัตราฟื้นฟู เป็น 15%
► Level 3 : เพิ่ม โอกาสติด เป็น 35% 
► Level 4 : เพิ่ม อัตราฟื้นฟู เป็น 20% 
► Level 5 : เพิ่ม โอกาสติด เป็น 40% 
 ดาวตก (流れ星) [รอคอย3เทริน] 
► Level 1 : โจมตีศัตรูทั้งหมด สร้างความเสียหาย 112% ของพลังโจมตี, โอกาส 40% ลดค่าพลังชีวิตสูงสุดของศัตรูลง 20% เป็นเวลา 2 เทริน
► Level 2 : ความเสียหายสกิล +5%
► Level 3 : ความเสียหายสกิล +5%  
► Level 4 : ความเสียหายสกิล +5%  
► Level 5 : ความเสียหายสกิล +5% 
 ทำนายดาว-คืนชีพ (占いの印(蘇生)) [รอคอย2เทริน] 
► Level 1 : สร้างบัฟ "คืนชีพ" แก่เพื่อนร่วมทีม 1 เป้าหมาย, เมื่อสมาชิกคนนั้นตาย คืนชีพมาพร้อมฟืื้นฟูพลังชีวิต 14% 
 ทำนายดาว-ย้อนกลับ (占いの印(反射)) [รอคอย2เทริน] 
► Level 1 : สร้างบัฟ "ย้อนกลับ" แก่เพื่อนร่วมทีม 1 เป้าหมาย, หากสมาชิกนี้ถูกโจมตีนอกเหนือจากการโจมตีแบบทั้งหมด จะสะท้อนความเสียหายกลับไปฝ่ายตรงข้าม 50% 
 ทำนายดาว-ฟื้นฟู (占いの印(回復)) [รอคอย2เทริน] 
► Level 1 : สร้างบัฟ "ฟื้นฟู " แก่เพื่อนร่วมทีม 1 เป้าหมาย, ในช่วงเวลา 1 เทรินหากได้รับความเสียหายจะกู้คืนพลังชีวิตกลับมา 15%
 ชำระล้าง (浄化) [ติดตัว,ทำงานโดยไม่ต้องติดตั้ง] 
► Level 1 : ทุกการเทรินของ Yaobikuni, สุ่มลบล้าง Debuff ทั้งหมดแก่สมาชิก 1 คน

สกิลเด่นที่แนะนำให้ใช้ 
 ดาวตก : สามารถโจมตีสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทั้งหมดได้สุงถึง 134% (เมื่ออัพเต็ม) อีกทั้งยังมีโอกาสลดค่าพลังชีวิตสูงสุดของศัตรูลง 20% เป็นเวลา 2 เทริน ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าจัดว่าสร้างความช้ำให้แก่ศัตรูได้สูงมาก
-
 คำสาบแห่งดาว : ใช้ปิดผนึกความสามารถ "มิทามะ" และ "สกิลติดตัว" ของศัตรูได้ทั้งหมด โดยมีโอกาสติดสูงถึง 45%
-
 ทำนายดาว-ย้อนกลับ (占いの印(反射)) : ใช้บัฟใส่ตัวสำคัญที่อาจตกเป็นเป้าหมายของการโจมตี, ช่วยสะท้อนความเสียหายที่ได้รับกลับไปยังศัตรูได้รุนแรงถึง 50% 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กฎการฟิวชั่นเขตอาคม

กฎการฟิวชั่น 1.  การ์ด exp ที่ได้จากการฟิวชั่นจะเท่ากับหรือสูงกว่าระดับ การ์ด exp ที่เป็นวัตถุดิบเสมอ 2.  ฟิวส์ระดับดาวเดียวกัน 3 ใบ ...